18.226.169.94
18.226.169.94

NEXON GT + NAT GAMES ประกาศควบรวมธุรกิจกันเป็น ‘NEXON GAMES’

BY: @B, DATE : 28 ก.พ. 2022

     เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมาบริษัท NAT Games และ Nexon GT ได้มีประกาศเปลี่ยนอัตลักษณ์องค์กร (Corporate Identity) ในรูปแบบใหม่ที่ควบรวมทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกันเป็น ‘Nexon Games

     NAT Games และ Nexon GT ตัดสินใจควบร่วมกิจการร่วมกันในช่วงเดือนธันวาคมของปี 2564 ที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันในด้านของการพัฒนาตัวเกมและเสริมสร้างความสามารถในการยกอุตสหกรรมเกมออนไลน์เข้าสู่เวทีการแข่งขันระดับโลก และในวาระควบรวมกิจการนี้ได้รับการอนุมัติในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นวิสามัญประเทศเกาหลีใต้ไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมานั่นเอง


Nexon Games เน้นย้ำถึงเอกลักษณ์ของผู้พัฒนาที่ดีในสัญลักษณ์องค์กร (Logo) ใหม่ที่เห็นกันอยู่ข้างต้น และจากข้อมูลนี้ พวกเขาวางแผนที่จะสร้างเอกลักษณ์ของบริษัทที่ผสานร่วมกับหนึ่งในสตูดิโอที่ดังพลุแตกไปในทั่วโลกอย่าง NAT Games เข้าด้วยกัน โดยตอนนี้พวกเขากำลังดำเนินการสร้างแบรนด์อีกมากมาย รวมถึงกำลังซุ่มพัฒนาตัวเกมที่จะวางจำหน่ายไปทั่วโลกมาให้พวกเราได้เล่นกันในเร็วๆนี้

และสุดท้ายนี้ Nexon Games ยังมีแผนที่จะเปิดตัวเกม ‘HIT2‘ ซึ่งเป็นเกมประเภท MMORPG ของภาคต่ออย่าง HIT ที่เคยโด่งดังมาแล้วทั่วโลก และยังมีเกมแนว TPS อย่าง Project D หรือ Project Magnum (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่กำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้อีกด้วยนั่นเองครับ ขอบอกเลยว่าการควบรวบกิจการในครั้งนี้ของทั้งสองบริษัทนี้นั้นจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์เราเหล่าผู้เล่นเกมออนไลน์ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

(Project D เกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ตัวใหม่ของ Nexon Games)