18.118.120.204
18.118.120.204

Smash Legends รายละเอียดการอัปเดตวันที่ 18 มกราคม 2565

BY: @B, DATE : 15 ม.ค. 2022

      “Smash Legends” กับการอัปเดตในวันที่ 18 มกราคม 2565 นี้ทางทีมผู้พัฒนา 5minlab ได้เตรียมตัวละครใหม่อย่าง “Rambert” ซึ่งเป็นการนำ นิทานอีสปในเรื่อง ลูกแกะหลงฝูงกับหมาป่าเข้ามาร่วม และยังมีการอัปเดตอื่น ๆ อีกมากมายเช่น Smash Pass: Season 11, ไอคอน, กรอบโปรไฟล์ และอื่น ๆ


 ▣ อัปเดตตัวละคร ‘Rambert’

     Rambert (แรมเบิร์ต) ในสมัยก่อนเจ้าตัวเป็นเพียงแค่ลูกแกะธรรมดาตัวหนึ่งที่ร่าเริงและอยู่อย่าสงบสุขบนหุบเขาที่เต็มไปด้วยแหล่งธรรมชาติ… แต่แล้ววันหนึ่ง! เขาได้สูญเสียบรรดาเพื่อนทั้งหมดไปจากการโจมตีขอองเหล่าหมาป่าอันแสนชั่วร้าย เวลาเลยผ่านมาเจ้าตัวจึงตระหนักได้ว่าเขาจะต้องอยู่รอดอเพียงลำพังบนโลกนี้ให้จงได้ และตอนนี้เขาเป็นนักล่าเงินรางวัลสุดฉกาจ ที่พยายามจะโค่นล้มเหล่าสมาชิก Umbra

▣ SMASH Pass Season 11 [No PayDay!]

ตั๋วพิเศษ SMASH PASS ในซีซั่นที่ 11 นี้เต็มไปด้วยทรัพย์สมบัติมากมาย เพียงแค่เพื่อน ๆ สะสมเกจระดับเลเวลให้ได้ใแต่ละเลเวล ก็รับของรางวัลไปเลยฟรี ๆ โดยของไฮไลท์ของรางวัลจะมีอยู่ทั้ง 3 ชิ้น ได้แก่ :

– เมือ Season Pass ถึง lv 15 จะได้รับตัวละคร ‘Rambert

– เมื่อ Season Pass ถึง lv 30 จะได้รับ ‘กรอบโปรไฟลใหม่

– เมื่อ Season Pass ถึง lv 40 จะได้รับสกิน ‘Wealthy Ram

 ▣ Hanbok Skins Released

คออสตูมใหม่ในธีมชุดประจำชาติเกาหลี “ฮันบก” ได้เปิดให้ซื้อผ่านร้านค้าบน Smash Legends แห่งนี้แล้ว โดยจะวางจำหน่ายทั้งหมดเพียง 3 ตัวละคร ได้แก่ Alice, Nui และ Snow (สินค้าแบบซ้ายใช้สกุลเงิน Gem / สินค้าแบบขวาใช้สกุล ชิ้นส่วนความฝัน)

 ▣ New Year Pop-up Store Event

กิจกรรมพิเศษที่เตรียมไว้สำหรับเหล่าตำนานทั้งหลายกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงกลางเดือนของปี 2022 เพียงแค่ทำภารกกิจให้สำเร็จในแต่ละวันจากนั้นรับ Event Coins เพื่อนำไปแลกไอเทมกันได้แบบฟรี ๆ

Event Coins สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น กล่องทองแดง, เหรียญ, โปรไฟล์เทศกาลปีใหม่ หรือ เอฟเฟกต์ SMASH สำหรับช่วงปีใหม่ได้อีกด้วย ** (ยังไม่หมดเพียงเท่านี้) **

[กิจกรรมล็อกอิน] ภายในช่วงเวลากิจกรรมที่กำหนดไว้ จำนวนทั้งสิ้น 14 วัน เพื่อรับไอเทมเด็ดอย่าง กรออบโปรไฟล์ปีใหม่ และเอฟเฟกต์สุดพิเศษที่ขอบอกเลยว่าควรค่าแก่การนำมาเก็บไว้ในคอลเลคชั่นจริง ๆ

สุดท้ายนี้ทางทีมงาน 5minlab ยังเตรียมของขวัญสุดท้ายให้กับเพื่อน ๆ อีกด้วย ซึ่งจะต้องเข้าเกมมาในช่วงวันที่ที่กำหนดเท่านั้น และของรางวัลจะได้รับดังต่อไปนี้

• วันที่ 31 ม.ค. 65 : เหรียญ x500
• วันที่ 1 ก.พ. 65 : กล่องสุดพิเศษ x1
• วันที่ 2 ก.พ. 65 : เพชร x50


Facebook : https://www.facebook.com/SmashLegendsGL
Discord : https://discord.gg/6NsgS9W
Twitter : https://twitter.com/Smash_Legends
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC-6ALpB6VNNQ1ntrGykfD3w