3.141.8.247
3.141.8.247

     World of Zenonia เกมแนว MMORPG ตัวใหม่จากค่าย Gamevil ที่จับมือกับทางบริษัทชั้นนำอย่าง Com2uS ซึ่งเป็นตัวเกมที่นำ IP ชื่อดังของซีรีส์ยอดนิยมจากเกม Zenonia มาใช้แถมยังปรับให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันได้เป็นอย่างดีด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Blockchain C2X (ชื่อชั่วคราว) ซึ่งผู้เล่นจะได้ทั้งความสนุกและยังได้ Crypto หรือสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ มาเป็นของแถมอีกด้วย!!

 


 ▣ ทำความรู้จักกับเกม World of Zenonia

World of Zenonia‘ เป็นโปรเจ็กต์เกมประเภท MMORPG ที่อิงมาจากซีรีย์ IP เกมแนว RPG ชื่อดังอย่าง Zenonia ที่มีการนำมาทำภาคต่ออย่างหลากหลายภาค โดยตัวเกมจะใช้กราฟิก 3D คุณภาพสูงพร้อมกับวิธีการเรนเดอร์ตัวละครออกมาเป็นแนวการ์ตูน ซึ่งจะทำให้ตัวละครดูน่ารักขึ้นและยังตอบโต้กับผู้เล่นได้ดียิ่งขึ้น

การผจญภัยในโลกของ ซีโนเนีย นั้นผู้เล่นจะได้รับอิสระอย่างมากมายในการผจญภัยยังที่แห่งนี้ พร้อมกับเรื่องราวที่มีเนื้อหาเข้มข้นพร้อมทั้งเรื่องราวมากมายรอให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเกมตั้งเป้าไปที่ตลาด Play to Earn ที่กำลังเป็นกระแสดังอยู่ทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย ซึ่งทางบริษัท Com2uS มีเป้าหมายที่จะเปิดตัวเกมเข้าสู่ตลาดโลกในไตรมาสแรกของปี 2565 ที่จะถึงนี้นั่นเองครับ