18.221.85.100
18.221.85.100

     Ngel Games เปิดตัวทีเซอร์เว็บไซต์ https://towerofgod.ngelgames.com/ เกมมือถือจากการ์ตูนแฟนตาซีชื่อดังอย่าง  ทาวเวอร์ออฟก๊อด หอคอยเทพเจ้า และได้ปล่อยวิดีโอโปรโมทไปเมื่อวันที่ 27 ต.ค. 64 ซึ่งใช้ชื่อว่า “Tower of God M: The Great Journey” ซึ่งกำลังเร่งพัฒนาตัวเกมกันอยู่ในขณะนี้


     Tower of God M เป็นเกมแนว 2D action RPG ที่นำ IP จาก Webtoon สุดโด่งดังอย่าง หอคอยเทพเจ้า มาทำเป็นเกม ซึ่งการ์ตูนนี้สามารถทำชื่อเสียงได้อย่างมากมายและมียอดวิวมากกว่า 4.5 พันล้านทั่วโลก อีกทั้งยังมี TV อนิเมะที่ได้ฉายไปเมื่อวันที่ 1 เม.ย. 63 ที่ผ่านมาที่ประเทศญี่ปุ่น

Ngel Games ผู้พัฒนาตัวเกม Tower of God M ได้กล่าวไว้ว่าพวกเขากำลังมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาตัวเกมอยู่ในขณะนี้ เพื่อที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่เหล่าแฟน ๆ ที่รอคอยเกมแอ็คชั่นคุณภาพสูงชิ้นนี้ โดยที่ตัวเกมนั้นจะใช้กราฟิก 2D ผสมผสานกับ 3D และยังนำเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นจากต้นฉบับเข้าไปได้อย่างแม่นยำ แต่อย่างไรแล้วทางค่ายผู้พัฒนายังไม่ได้ประกาศเกี่ยวกับวันที่จะเปิดให้บริการออกมาในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งหากมีข่าวสารอะไรเพิ่มเติมแล้วล่ะก็ทาง Catfilx จะนำข้อมูลมาเสนอให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันอย่างแน่นอน