18.119.104.238
18.119.104.238

PlayStation Stars ระบบใหม่สะสมคะแนนแลกรับสิทธิพิเศษ

BY: @B, DATE : 29 ก.ย. 2022


วันนี้ถือเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ PlayStation เพราะได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในระดับภูมิภาคเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียในชื่อ PlayStation Stars ที่ได้เริ่มนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ อีกทั้งยังมีแคมเปญที่สนุกสนานและความสามารถในการรับรางวัล เช่น คะแนนและของสะสมดิจิทัล
สมาชิก PlayStation Plus ที่เข้าร่วม PlayStation Stars จะได้รับคะแนนทุกครั้งเมื่อซื้อรายการที่เข้าร่วมบน PlayStation Store คะแนนที่คุณได้รับสามารถนำไปแลกเป็นเงินเข้ากระเป๋าเงิน PSN เพื่อเก็บไว้ใช้หรือนำไปซื้อเกมบน PS Store ครั้งถัดไป รวมถึงสามารถนำไปแลกของสะสมสุดพิเศษสำหรับตู้โชว์บน PlayStation App และอื่นๆ อีกมากมาย รายการของรางวัลจะแตกต่างกันไป

ของสะสม
รับของสะสมดิจิทัลแบบลิมิเต็ดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกม ตัวละครโปรด และความทรงจำอันน่าประทับใจจาก PlayStation ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา จากนั้นนำไปจัดแสดงในตู้โชว์ดิจิทัลของคุณบน PlayStation App

คะแนน
รับคะแนนที่สามารถนำไปแลกเป็นของสะสมดิจิทัล เกม หรือเงินในกระเป๋าเงินดิจิทัลในแคตตาล็อกรางวัล PlayStation Stars ของคุณ รายการของรางวัลอาจแตกต่างกันไป

เงื่อนไขและการเข้าร่วม PlayStation Stars (จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PS Plus รึป่าว)
PlayStation Stars สามารถเข้าร่วมได้ฟรี เพียงแค่คุณจะต้องมีบัญชีสำหรับผู้ใหญ่สำหรับ PlayStation Network และยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการของโปรแกรม
แม้ว่าคุณจะได้รับสิทธิประโยชน์บางประการจากการเป็นสมาชิก PlayStation Plus แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PlayStation Plus เพื่อเข้าร่วม PlayStation Stars

วันและเวลาสำหรับแต่ละภูมิภาค PlayStation Stars
Asia,Japan: กันยายน 29 (เวลาท้องถิ่น)
North and South America: ตุลาคม 5 (เวลาท้องถิ่น)
Europe and Australia: ตุลาคม 13 (เวลาท้องถิ่น)

เราจะสามารถเข้าถึง PlayStation Stars ได้ยังไง?
PlayStation Stars สามารถเข้าถึงได้ผ่านแอพ PlayStation บน iOS และ Android คุณยังสามารถเข้าร่วม PlayStation Stars ผ่าน playstation.com

รายละเอียดและคำถามอื่นๆ https://www.playstation.com/th-th/playstation-stars/


ที่มา  https://www.playstation.com/ https://blog.playstation.com/