44.195.30.216
44.195.30.216

     Lost Ark หนึ่งในตัวแทนเกม MMORPG แห่งยุคและเป็นอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี ซึ่งพัฒนาและให้บริการโดย Smilegate RPG ปัจจุบันได้มีการประกาศการเปิดหน้าร้านค้าป๊อปอัพ สโตร์ (Pop Up Stores)Mokoko Goods Shop‘ ซึ่งสามารถหาซื้อสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. 65 เป็นต้นไป

     ป๊อปอัพ สโตร์ คือ ร้านค้าชั่วคราวที่ขายสินค้าบนสถานที่ขายบนพื้นที่จริง ซึ่งเป็นหนึ่งในเทรนด์สุดชิคที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของบรรดาบริษัท E-Commerce ที่เริ่มเปิดตัวขึ้นในที่ต่าง ๆ  ซึ่งตามข้อมูลที่ได้มา ทางร้านค้าจะเปิดวางจำหน่ายสินค้าลิมิเต็ด ให้เลือกซื้อมากมาย ดังนี้

▲ แผ่นรองเมาส์ Mokoko

▲ Griptok Mokoko

▲ กระเป๋าเดินทาง Mokoko

▲ ตุ๊กตา Mokoko (3 แบบ)

▲ Figure NPC (4 แบบ)

▲ Figure Mokoko

▲ เซ็ตแม่เหล็ก Mokoko

▲ Mood Lighting Mokoko

▲ GN Mokoko Mood Lighting

ปฏิทิณตั้งโต๊ะ 2565 + สติ๊กเกอร์
สำหรับผู้เล่นชาวเกาหลีที่มี Account เกม Lost Ark ของทางฝั่ง Smilegate ประเทศเกาหลี เฉพาะผู้ที่เข้ารับชม Live Steam ของร้านค้าจะมีสิทธิ์ได้รับเซ็ตปฏิทิณตั้งโต๊ะ พร้อมเซ็ตของแถมสติ๊กเกอร์ Mokoko หลากหลายอารมณ์สุดน่าหยิก (300 รางวัล)

สำหรับผู้อ่านท่านใดที่สนใจ สามารถไป Pre-order สินค้ากันได้ <<คลิกที่นี่>>


นอกจากนี้ทางบริษัท Smilegate ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการประกวด Lost Ark Contest ประจำปี 2022 ซึ่งกำลังจะฉลองครบรอบ 3 ปี ภายในปีนี้อีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจค่อนข้างมากในขณะนี้ และการประกวดในปีนี้จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันพุธที่ 13 เม.ย. – 17 เม.ย. 65

การประกวดจะใช้ระยะเวลาประมาณสองเดือนจนกว่าจะประกาศผู้ชนะรอบสุดท้ายในวันที่ 1 มิ.ย. 65 ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้สำหรับผู้เข้าร่วมท่านใดที่ได้รับคะแนนโหวตจำนวนมาก ไอเดียการออกแบบสิ่งต่าง ๆ จะถูกนำไปใช้งานภายในเกมกันอีกด้วย พร้อมกับของรางวัลที่แจกทั้งหมดมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นมากกว่า 50,000,000 วอน (1.37 ล้านบาทโดยประมาณ ) ขอบอกเลยว่าการมาครั้งนี้ของ Smilegate เขาจัดเต็มเหนี่ยวจริง ๆ


Official site: https://lostark.game.onstove.com/
กลุ่มผู้เล่นชาวไทย : Lost Ark Thailand Group