3.144.151.106
3.144.151.106

Playwith เผยโปรเจคเกมภาคต่อของ ROHAN M

BY: @B, DATE : 1 มี.ค. 2022

     ในวันที่ 2 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา Playwith ได้เผยรายละเอียดการลงนามสัญญาเพื่อเผยแพร่เกมออนไลน์ในประเทศและทั่วโลกสำหรับเกมใหม่ Project R2 (ROHAN M2) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Playwith Games ภายในประเทศเกาหลี

     โดยทางทีมงาน Catfilx ไปเจอเข้ากับข้อมูล History ของทางบริษัท Playwith Korea ซึ่งเป็นข้อมูลประกอบแหล่งที่มาว่า โปรเจคนี้มีการพัฒนาขึ้นมาจริงอย่างแน่นอน! ซึ่งท่านผู้อ่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ : https://www.playwith.co.kr/Company/history


▲ รายละเอียดข้อความการเริ่มพัฒนา Rohan M2 เริ่มพัฒนาในช่วงเดือนธันวาคม 64


Rohan M2 เป็นเกมแนว MMORPG ที่เล่นบนมือถือตัวใหม่ของทาง Playwith Games ซึ่งก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ Project R2 ที่ปัจจุบันได้มีการเผยรายละเอียดออกมาแล้วว่าเป็น IP เดียวกันกับเกม Rohan ซึ่งกำลังได้รับการพัฒนาอยู่ในขณะนี้ และมีเป้าหมายที่จะเปิดให้บริการในปี 2023 และทางทีมผู้พัฒนายังแจ้งอีกว่าตัวเกมจะมีการเพิ่มเนื้อหาให้เข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้นพร้อมกับระบบ PvP ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม รวมไปถึงระบบ Comunity และการซื้อขายซึ่งเป็นหน่วยแปรเศรษฐกิจเสรีที่จะทำให้ผู้เล่นมีความอิสระมากยิ่งขึ้นใน Rohan

สุดท้ายนี้คุณ Hak-Jun Kim (CEO ของบริษัท Playwith) ยังกล่าวว่า “Rohan M2” ตัวล่าสุดนี้ ถูกสร้างขึ้นมาจากการรวบรวมข้อมูลและความรู้ที่ผ่านมาทั้งหมดที่สะสมมาในบริษัท Playwith Games จนมากลายเป็นโปรเจคตัวเอกชิ้นนี้ และมันจะกลายเป็นผลงานที่คู่ควรกับเกมในยุคสมัยใหม่อย่างแน่นอน พร้อมทั้งทางเรายังวางแผนที่จะสนับสนุนในแง่ของการตลาดให้ผู้เล่นรู้จักเกมนี้กันมากยิ่งขึ้น


เกล็ดความรู้ : Rohan M เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีในช่วงเดือน มิถุนายน 2019 และได้ครองแอปพลิเคชั่นที่ขายดีที่สุดใน Google Play เป็นระยะเวลาประมาณ 1 เดือนเต็ม