18.118.200.136
18.118.200.136

     ถ้าหากพูดถึงเกม MMORPG ออนไลน์ในตำนาน หลายท่านคงนึกไปที่ไหนไกลไม่ได้นอกซะจาก ‘Ragnarok Online‘ ใช่ไหมล่ะครับ?  ซึ่งในวันนี้แอดมินก็เลยยกเรื่องนี้มาให้เพื่อนๆได้ชมกกันนั่นคือ การเดินทางไปดูสินค้าเกมแร็กนาร็อคที่สาขาท่าอากาศยานนานาชาติคิมโพในประเทศเกาหลี


Ragnarok Brand Hall

โถงจำหน่ายสินค้าแร็กนาร็อค สาขานี้ถูกตั้งอยู่ใน Lotte Mall ของท่าอากาศยานนานาชาติคิมโพในประเทศเกาหลี บนชั้น M (สินค้าเกี่่ยวกับของเล่นและขนม) เมื่อมาถึงหลายๆคนคงไม่มองไม่ได้ ด้วยความที่เป็นสีชมพูเกือบทั้งร้านมันสามารถสะกดสายตาใครหลายๆคนได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะผู้หญิง

 

(จุดตรงกลางร้านค้าสามารถนั่งแวะถ่ายรูปได้)
** เบาะนุ่มมาก **

(ฟิกเกอร์ Poring + หมวก ที่อาจจะจำหน่ายในอนาคต)

ทั้งสองด้านภายในร้านค้า มีการเปิดจอแนะนำเกมที่ใช้ Ragnarok IP ซึ่งถ้าใครจะดูให้ครบอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึงเพราะด้วยความที่ IP แบรนด์นี้นั้นมีเกมค่อนข้างเยอะจนเลือกไม่ถูก 5555

กับดักที่ดีที่ดีสุดหรับชาวเกมทั้งหลายคงหนีไม่พ้นน้องสไลม์ Poring สุดเหนียวหนึบสีชมพูที่อยู่คู่กับตัวเกมมาช้านาน ซึ่งไม่ว่าจะมองยังไงนี่แหล่ะคือ Mascot ของเกม Ragnarok Online

ถัดมาตู้นี้คือฟิกเกอร์จำลอง Goblin (Knife & Bow), Savage Babe ซึ่งทางร้านแจ้งว่าเป็นเพียงสินค้าที่นำมาวางโชว์เท่านั้น และอาจจะนำมาวางขายในอนาคต โปรดติดตามไว้เลย

ฟิกเกอร์คาฟร่า (Kafra Limited Edition Figure)  ที่ขายหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงปีที่แล้ว โดยตัวโมเดลมีขนาด 1/7 ซึ่งทางผู้ผลิตได้นำ Poring และพร๊อบอีกนิดหน่อยมาใส่ให้เพิ่มเพื่อเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้น ขอบอกเลยว่าปัจจุบันราคาปาไป 1,000,000 วอน+ แล้วล่ะครับ

ในตู้สุุดท้ายนี้เป็นสินค้าเพิ่มเติมจากพาร์ทเนอร์ เช่น จิ๊กซอว์, พวงกุญแจ, โคมไฟ, แก้ว, ปากกา, รวมถึงตุ๊กตานุ่มนิ่มขนาดใหญ่ ที่ส่วนใหญ่สามารถหาซื้อได้ภายในร้านค้าแห่งนี้นั่นเองครับ ต้องขอบอกเลยว่าถ้าใครได้มาเดินล่ะก็คงเสียเม็ดเงินไม่น้อยเลยทีเดียว 555

สามารถ Pre-order สินค้าบางส่วนได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/gamebookcenterth/ และร้านค้าร่วมรายการอีกมามายภายในประเทศเกาหลีใต้ สำหรับวันนี้หมดแค่เพียงเท่านี้ สำหรับข่าวต่อไปทาง Catfilx จะนำข้อมูลใดมานำเสนอนั้นรอติดตามกันไว้ได้เลยครับ